Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Đại boss thần bí Lại Chiều Hư Vợ

[Cập nhật lúc: 19:26-29-03-2024]
Đại boss thần bí Lại Chiều Hư Vợ
  • Tên khác

    Đại boss thần bí Lại Chiều Hư Vợ

  • Tác giả

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Ngôn Tình - Manhua

  • Lượt xem

    234.156

Đại boss thần bí Lại Chiều Hư Vợ Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Đại boss thần bí Lại Chiều Hư Vợ là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Ngôn Tình , Manhua được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Đại boss thần bí Lại Chiều Hư Vợ được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Sau khi trùng sinh, Hạ Tiểu Thiên trở thành Lãnh Vân Kỳ, con gái độc nhất của một gia đình giàu có ở Đế Kinh, cha mẹ cô điều hành một tập đoàn, ông nội cô là huyền thoại của Đế Kinh, ông ngoại là thủ lĩnh thương gia Thượng Hải. Đại lão lạnh lùng cao ngạo nguyện hóa thành tên quái vật tiêu chuẩn kép để bảo vệ cô trong lòng bàn tay của mình. Với tư cách là một thiên kim được người người chiều chuộng thương yêu, Lãnh Vân Kỳ thản nhiên nhìn tên cặn bã kiếp trước đã phản bội mình: Cho dù anh có là “thần” trên thương trường, cũng chỉ xứng đáng bị tôi giẫm dưới chân! Hãy xem nữ chủ được đại lão thần bí độc sủng như thế nào nhé!

Các chap bộ truyện Đại boss thần bí Lại Chiều Hư Vợ Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Đại boss thần bí Lại Chiều Hư Vợ nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
Xem thêm
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận