Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Quốc Sư Cặn Bã Bị Ta Hạ Bệ Đã Lên Ngôi

[Cập nhật lúc: 10:04-18-03-2024]
Quốc Sư Cặn Bã Bị Ta Hạ Bệ Đã Lên Ngôi
  • Tên khác

    Quốc Sư Cặn Bã Bị Ta Hạ Bệ Đã Lên Ngôi

  • Tác giả

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Ngôn Tình - Manhua

  • Lượt xem

    23.621

Quốc Sư Cặn Bã Bị Ta Hạ Bệ Đã Lên Ngôi Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Quốc Sư Cặn Bã Bị Ta Hạ Bệ Đã Lên Ngôi là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Ngôn Tình , Manhua được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Quốc Sư Cặn Bã Bị Ta Hạ Bệ Đã Lên Ngôi được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Vào đêm đám cưới, nữ chính đã đến gặp chủ nhân quốc gia, và sau đó, cô ấy nói rằng bên kia thật nhàm chán. Quốc chủ hôn cô một cách tiêu cực, ai biết nữ chính lên tiếng: "Mắt, mũi và miệng, tôi thích nó ở khắp mọi nơi, và cơ thể của tôi cũng rất tuyệt vời, đó hoàn toàn là loại tôi thích." Anh ta thực sự có thể ngủ với một người đàn ông tuyệt vời như vậy. Mẹ, con ra khỏi đó !! Quốc Sư: "??? Nữ chính: Chờ đã, không, tại sao tôi lại nói sự thật? ...... Hệ thống bạn chơi tôi !!

Các chap bộ truyện Quốc Sư Cặn Bã Bị Ta Hạ Bệ Đã Lên Ngôi Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Quốc Sư Cặn Bã Bị Ta Hạ Bệ Đã Lên Ngôi nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận