Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Skyhigh

[Cập nhật lúc: 08:12-21-06-2012]
Skyhigh
Skyhigh Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Skyhigh là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Drama , Mature , Supernatural , Seinen , 18+ , Horror được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Skyhigh được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Cổng Hận thù là nơi mỗi linh hồn với những cái chết oan ức và tức tưởi dừng chân trước hành trình vĩ đại tìm về với cõi chết. Cùng sự chỉ dẫn của cô gái gác cổng Izuko, những con người tội nghiệp được trao cho 3 sự lựa chọn: chấp nhận cái chết và siêu thoát lên thiên đường, nuối tiếc vớt vát lại cuộc đời đã mất bằng cách bám rễ nơi trần thế, và cuối cùng là đeo bám và sát hại một kẻ đang sống, đổi lại bằng việc vĩnh viễn bị đày đọa nơi địa ngục. Mỗi linh hồn một số phận, một suy tư, và một lựa chọn khác nhau. Linh hồn nào sẽ được cứu rỗi, và linh hồn nào sẽ mãi chìm đắm trong bể hận thù?

Warning: truyện có nhều cảnh nhạy cảm không phù hợp với người dưới 18 tuổi.

Chú ý: Đọc từ phải sang trái.

Các chap bộ truyện Skyhigh Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Skyhigh nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận