Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Torikago no Tsugai

[Cập nhật lúc: 07:00-15-10-2015]
Torikago no Tsugai
Torikago no Tsugai Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Torikago no Tsugai là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Mystery , Romance , Tragedy , Psychological , Shounen , Horror , Trinh Thám được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Torikago no Tsugai được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Để đi tìm người bạn mất tích, 6 con người bước chân vào một công viên giải trí bị đóng cửa. "Lâu đài lồng chim," nơi lẽ ra phải vắng bóng con người... Những nhóm 2 người được kết nối với nhau bằng dây xích. Một trò chơi sinh tử bắt đầu!

Nói chung đọc thì biết, rõ lắm chuyện emo

Nếu thấy hay thì đăng nhập vào acc Blogtruyen (hoặc đăng kí trc, dễ lắm ) r nhấn yêu thích / theo dõi để ủng hộ cho thớt nha mấy bợn <3

P/S: Cảm ơn hamtruyen.vn và academyvn.com đã thực hiện đúng yêu cầu up chậm sau 2 chap so với blogtruyen của mình, bây giờ thì các bạn có thể up luôn 3 chap dc r đấy :) !

Các chap bộ truyện Torikago no Tsugai Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Torikago no Tsugai nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
Xem thêm
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận